งานกัดด้ามปืนยิงปลาด้วยเครื่องรุ่น Feedscrew

ข้อความต่อไปนี้ไม่ใช่การโฆษณา แต่เป็นการชี้แจง

อีกหนึ่ง งาน จากลูกค้า... กัดด้ามปืนยิงปลาด้วยเครื่อง Feedscrew พื้นที่ทำงาน 300x600 mm. คลายข้อข้องใจ สำหรับงานไม้จากเครื่อง Feedscrew ดูภาพแทนคำบรรยายไปนะครับ... สภาพการทำงาน จริงๆ ..ก็ใช้เครื่องดูดฝุ่น ธรรมดานี้แหละครับ ทำความสะอาดเป็นระยะๆ ..ลูกค้าทำสีให้ มาแขวนโชว์.. ราคาเครื่อง 42,000 บาท ยอดขายปัจจุบัน หลายแสนแล้วครับ (โทรสอบถามเจ้าของเครื่องได้ครับ)

   เป็นที่ตัวผู้ใช้งานเครื่อง ว่าตั้งใจทำงานแค่ไหน บัจจุบันลูกค้าท่านนี้ยัง สร้างแบบ 3D ไม่ได้ ทางเรายัง ต้อง Support งานแบบ ให้ ดังนั้นหากท่านใด เก่งงานแบบ และ คิดว่าสนใจหารายได้จากการทำแบบ ขายก็ติดต่อ เราได้นะครับ เรื่องราวเหล่านี้ สามารถพิสูจน์ได้ครับ ขอไปดูการทำงานจริงจากเขาได้ครับ อยู่แถว อิมพีเรียลลาดพร้าวครับ เขาบอกว่ายินดีแนะนำครับ ดังนั้น หากใครมาบอกว่าเครื่อง Feedscrew ไม่ดี ก็พิจารณาเอาเองนะครับว่าเขา พูดจริง หรือ เท็จ ส่วนคุณจะหลงเชื่อใครก็ขึ้นกับ วิจารณญาน ของคุณเอง จะซื้อเครื่อง CNC ทั้งทีไม่ควรเชื่อใครทั้งนั้น ต้องพิจารณาด้วยตัวเอง เพราะ ผู้จำหน่าย ทุก ราย มักบอกว่าสินค้าของตัวเองดีที่สุดเสมอ ลองสังเกตดูนะครับ ส่วนของเราเน้นการพิสูจน์ครับ ไม่ซื้อไม่ว่ากัน ทดลองดูได้ครับ

ก่อนซื้อควรทำการทดสอบ การสาธิต รวมถึง ข้อมูลการบริการหลังขายให้ละเอียดนะครับ มีบุคลากร รองรับเพียงพอไหม 


ขอเตือน ผู้กล่าวให้ร้ายทางอินเตอร์เนต ครับ ว่า การหมิ่นประมาทมีโทษร้ายแรงนะครับอย่าคิดเอาแต่มันปากนะครับ หากต้องการยอดขาย ควรไปพัฒนาระบบงานของตัวเองจะดีกว่า .. เรามาแข่งขันกันให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดดีกว่านะครับ ไม่ใช่แสร้งทำดีเพื่อขายสินค้านะครับ คนดีที่เราเห็นในสังคม ถูกพิสูจน์ว่าเป็นคนเลวไปหลายคนแล้วนะครับ 







ความคิดเห็น