minicnc งานกัด 3D อลูมิเนียมหนา 40 mm

งานกัด Aluminium หนา 40 mm.(กัด 2 หน้า)

ด้วยเครื่องอายุ มากกว่า 10 ปี เป็นอีก บทพิสูจน์เรื่อง คุณภาพสินค้า รวมถึงการบริการที่เรามีให้กับลูกค้า ไม่มีการทอดทิ้งลูกค้า เรา Up Date อยู่เสมอ Board ควบคุม ที่เราออกแบบผลิต ก็ยังใช้งานได้ดี ไม่จำเป็นต้อง Up Grade ใครหลงเอาตู้ Control สีฟ้าไปรับบริการ ที่อื่น จะถูกเสนอให้ Up Grade แน่นอน เราได้รับการบอกเล่ามาเยอะแล้วครับ เครื่องนี้ ลูกค้านำเข้ามาให้ปรับแต่งแก้ใขเนื่องจากมีการถอดประกอบ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราเองก็ไม่มีอาการ "ฟัน และ ฉวยโอกาส" กับลูกค้าอย่างแน่นอน เราจะเสนอเงื่อนใขที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเป็นผู้เลือก และ ตัดสินใจ เสมอมา  ที่สำคัญที่สุด ราคาเครื่องไม่สูงขั้นเทพเลยครับ ชาวบ้านทั่วไปสัมผัสได้ครับ ท่านใดสนใจขั้นตอนการกัดงาน สอบถามผ่าน Comment ด้านล่าง Blog ได้นะครับ

















ตู้ Control สีฟ้าตู้นี้มักมีคนบอกว่าไม่ดี แต่มันใช้มานานมากโดยไม่มีอาการเสีย เป็นธรรมชาติของการแข่งขันทางการค้าครับ



ผลงานครับ หน้าหล่อนี้คือ ลูกค้าครับ


ความคิดเห็น