ขั้นตอนการปูผิวชิ้นงาน (Artcam Texture Relief )
การปูผิวชิ้นงาน 3 D ก็มีความสำคัญกับความสวยงาม ของ งานที่ออกแบบ Artcam สามารถทำได้
ทดลองทำตามขั้นตอนดูนะครับ (Artcam 9)
นี่คือชิ้นงานที่ยังไม่ได้ ทำ Texture Relief
ทำการกำหนดขอบเขต ที่ต้องการทำ Texture Relief
เลือก Relief ที่ต้องการ จาก Library ที่ทำไว้ และ กำหนด Parameter ที่ต้องการ หากกำหนดพื้นที่ ให้เลือก Select Vector
คุณจะได้งานตามที่ต้องการ
สำหรับ Artcam Version มากกว่า version 9 กรุณาดูตามนี้ครับ
ทำการกำหนดขอบเขต ที่ต้องการทำ Texture Relief
เลือก Relief ที่ต้องการ จาก Library ที่ทำไว้ และ กำหนด Parameter ที่ต้องการ หากกำหนดพื้นที่ ให้เลือก Select Vector
คุณจะได้งานตามที่ต้องการ
Artcam 2011
Artcam 2017 - 2018
ทั้งหมดนี้ต้องมีการฝึกฝนนะครับ ขอให้ประสพความสำเร็จนะครับ มีข้อสงสัย Comment ได้เลยครับ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น