ขั้นตอนการปูผิวชิ้นงาน (Artcam Texture Relief )


การปูผิวชิ้นงาน 3 D ก็มีความสำคัญกับความสวยงาม ของ งานที่ออกแบบ Artcam สามารถทำได้ ทดลองทำตามขั้นตอนดูนะครับ
นี่คือชิ้นงานที่ยังไม่ได้ ทำ Texture Relief



ทำการกำหนดขอบเขต ที่ต้องการทำ Texture Relief



เลือก Relief ที่ต้องการ จาก Library ที่ทำไว้ และ กำหนด Parameter ที่ต้องการ หากกำหนดพื้นที่ ให้เลือก Select Vector



คุณจะได้งานตามที่ต้องการ




ทั้งหมดนี้ต้องมีการฝึกฝนนะครับ ขอให้ประสพความสำเร็จนะครับ มีข้อสงสัย Comment ได้เลยครับ